Đây là quy định v/v báo cáo môn HTVT, các bạn và anh/chị nhớ làm theo những yêu cầu này nhé.
A. Qui định chung :
1. Mỗi nhóm nộp :
a. Một file .zip tên là số thứ tự của nhóm và tên công nghệ, chứa file .doc, file .ppt hoặc tóm tắt báo cáo của semina (nếu có) và các file tài liệu tham khảo chính lên moodle (thời gian nộp xem mục D.)
Ví dụ: 05-HTML5.zip chứa
\ BaoCao : TM chứa báo cáo chính, slide, bản tóm tắt,
\ TaiLieuTK : TM chứa các tài liệu tham khảo chính
\ Chuongtrinh : TM chứa chương trình demo và hướng dẫn sử dụng (nếu có)
b. Một bản in slide vào buổi seminar (không cần đóng bìa cứng, có thể in 2 mặt)
3. Mỗi nhóm phải đưa slide lên diễn đàn thảo luận trên Moodle cho lớp tham khảo trước ngày báo cáo ít nhất 2 ngày
4. Lưu ý :
a. Trường hợp file .zip có kích thước lớn hơn qui định của Moodle thì sinh viên nộp đĩa CD trực tiếp cho GVLT vào ngày học LT cuối cùng
b. Demo: là kết quả nhóm đã thực hiện cài đặt, thiết kế, xây dựng thử nghệm một công nghệ, kỹ thuật nào đó.
B. Yêu cầu cuốn báo cáo:
1. Báo cáo nộp dạng file .doc.
2. Trang bìa file .doc phải chứa đầy đủ tên và mssv của các thành viên trong nhóm
3. Trong file .doc phải có mục lục (có đánh số trang)
4. Phần 1: Báo cáo hoạt động của nhóm
a. Qui định làm việc nhóm
b. Cách thức hoạt động của nhóm
c. Cách thức đánh giá hoạt động của từng thành viên, trao đổi thông tin giữa các thành viên, kiểm tra tiến độ hoạt động, …
d. Bảng phân công công việc
e. Bảng đánh giá tỷ lệ đóng góp của các thành viên (thành viên đóng góp nhiều nhất 100%, ít nhất 0%)
5. Phần 2: nội dung báo cáo
a. Nội dung tìm hiểu lý thuyết công nghệ
b. Nội dung cài đặt thử nghiệm: trình bày mô hình thử nghiệm, các thiết bị, các thông số….
c. Sơ đồ Mindmap của nội dung đề tài
6. Mỗi đề tài phải soạn ra 5 câu hỏi trắc nghiệm (để ở cuối cuốn báo cáo) tập trung vào những nội dung cơ bản của đề tài. Phần trả lời của câu hỏi trắc nghiệm trình bày thành một nội dung riêng, không gom chung với phần câu hỏi.
7. Tài liệu tham khảo.
C. Yêu cầu semina:
1. Các sinh viên cần đến trước giờ báo cáo để chuẩn bị máy (đưa nội dung trình bày vào máy tính hoặc sử dụng trên USB.)
2. Thời gian trình bày của một nhóm tối đa 20 phút và 30 phút nếu có demo
3. Nội dung trình bày: ngắn gọn, súc tích (nên dùng file .ppt)
4. Sau khi nhóm trình bày, sẽ dành 10 phút để giải đáp các câu hỏi, thắc mắc
5. Các SV trong cùng 1 nhóm phải phân chia thời gian để đều được trình bày và trả lời các câu hỏi
6. Điểm cho từng SV trong nhóm sẽ được đánh giá riêng dựa trên kết quả trình bày trả lời câu hỏi, bài báo cáo,…
7. Sau mỗi buổi seminar, cả lớp sẽ đánh giá diểm cho từng nhóm đã thuyết trình trong buổi đó (A, B, C, D)